tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game 4 "đại mỹ nữ" Tây Du Ký hài xuể tiếng khắp Trung Quốc
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

4 "đại mỹ nữ" Tây Du Ký hài xuể tiếng khắp Trung Quốc

Bộ phim hài Tây Du Ký - Mối tình ngoại truyện dùng không ít diễn viên quần chúng. Trong số phận đó, nổi tiếng nhất phải kể đến “Tứ tuyệt vời mỹ nữ nơi sơn dã” - vốn là 4 tỳ nữ già của Hư Không công tử (La Chí Tường đóng). Sự ngô nghê và những câu thoại ngắn có phần ngốc nghếch của “4 cọng hành già” này khiến gia tộc trở cho nên nổi danh sau khi bước ra từ bộ phim được coi là tâm điểm của nghệ thuật thứ bảy Hoa ngữ nửa đầu 2013.
4 Hư Không công tử của La Chí Tường bên cạnh "tứ tuyệt mỹ nữ" 
trong "Mối tình ngoại truyện"
4 nữ diễn viên quần chúng bao gồm "đại tỳ nữ" Trương Mỹ Nga, Kim Cẩm Nữ, Điền Thể Hương đều là nông dân sống quanh khu vực trường học quay Hoành Điếm. Riêng bà Vương Lệ là người tỉnh Hồ Bắc. Trong Mối tình ngoại truyện, họ vào vai 4 tỳ nữ già vừa nâng công kênh của Hư Không công tử, vừa tung hoa dọc đường đi. Đặc biệt, phần lời thoại của đại nữ tỳ: “Nói sớm chứ, sao không nói sớm, do sao không nói sớm chứ…” được coi là 1 trong những cảnh đặc sắc, gây cười nhất của phim.
4
Sau khi phim được công chiếu rộng rãi, chợt chốc 4 nữ diễn viên quần chúng cũng nức tiếng ngoài sức hi vọng đợi. Trong vòng một tháng, phục dịch như lúc nào cũng có phóng viên đến thử hỏi vấn họ. Thậm chí, đài Trung ương CCTV còn cho phóng viên đến đưa tin dầu đồng cân trong vài phút. Hôm 8/3, tại một sự kiện điện ảnh tại Bắc Kinh, 4 nữ diễn viên quần chúng này đã đến tham dự và được một khán giả xem Mối tình ngoại truyện phát hiện. Sau đó, quy hàng xê ri người tham dự đều đồng loạt hô to câu nói kinh điển trong phim: “Nói sớm chứ, sao không nói sớm, do sao không nói sớm chứ…”.
4
Tạo hình "tứ hết sức mỹ nữ" của "Mối tình ngoại truyện". 
Bà Trương Mỹ Nga (ngoài cùng bên phải)
Ngay đến bản thân bà Trương Mỹ Nga cũng ngạc nhiên và nói đùa: “Tôi vốn ngoại hình xấu xí, ấy thế mà đạo diễn Châu Tinh Trì lại cho tôi đóng vai còn xấu khiếp hơn nữa”. 
4
Dàn "tứ hết sức mỹ nữ" ra mắt đoàn phim Mối tình ngoại truyện tại Hoành Điếm
Mỹ Nga khôi hài nói thêm: “Tôi là Trương Mỹ Nga, tên thì rõ đẹp mà người thì xấu hoắc. Mọi người nói tôi nức tiếng trên mạng lắm nhưng tôi có biết lên mạng bao giờ đâu, đến phim mình đóng tôi còn chưa xem”
Ngay đến nam diễn viên nổi danh La Chí Tường, bà Mỹ Nga cũng không biết là ai chứ chưa nói đến chuyện hâm mộ hay xin chữ ký. Vì vậy việc đóng chung với Chí Tường không hề khiến bà cảm thấy bối rối hay hồi hộp. “Tôi chẳng có gì phải lo âu hay hồi hộp cả!”, bà Nga chia sẻ.
4
Bà Trương Mỹ Nga trả lời phỏng vấn.
Sau 8 tối quay với Mối tình ngoại truyện, bà Mỹ Nga nhận được 5.680 tệ bạc (khoảng 19 triệu đồng). “Ngoại hình tôi tuy xấu xí nhưng khi hóa trang đóng phim càng xấu tệ, chưa bao giờ tôi thấy mình xấu như thế. Tuy nhiên dáng người tôi không đến nỗi nào, bởi vì vậy tôi vẫn rất lạc quan. Tôi thích khiêu vũ, đến nỗi giáo viên dạy múa còn khen bởi chưng sao tôi lại giữ vóc dáng tốt đến ngần này tuổi. Đơn giản vì tôi sống thế nào cũng được, không ngại khổ cực".
4
Bà Vương Lệ ngoài đời
Còn đối với bà Vương Lệ, sau khi trở về quê Hồ Bắc bởi chợt chốc nổi danh nên con gái được "thơm lây", nhiều người chú ý. Bà Vương Lệ cho hay: “Trước đây tôi tham dự đóng nhiều phim, cần đến khá nhiều động tác, tốn không ít công sức nhưng đều chẳng ra sao. Ấy vậy mà trong phim này thì chẳng phải làm gì, thẫn thờ như một người hâm dở vậy mà lại nổi tiếng, bất thần thật, tôi cũng hơi hổ thẹn nữa. Mấy người chúng tôi nổi danh được như vậy cũng nhờ đạo diễn Châu Tinh Trì, đây cũng âu như một cơ duyên. Hiện tại chúng tao vẫn chưa ký hợp đồng với bên nào, thôi cứ để tự mình thẩm định đã, đóng tốt cho phim hiện tại mới là điều quan trọng”.
Hiện có rất nhiều công ty quản lý ngỏ ý thu nhận 4 diễn viên này và ký hợp đồng, nhưng tất cả bọn họ đều từ chối.
 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.