tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game 7 webgame hay là hâm dẫn cần thắng đưa lên mùng ảnh
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

7 webgame hay là hâm dẫn cần thắng đưa lên mùng ảnh

Xưa nay, chúng mình đã được chứng kiến nhiều tựa game offline được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh, điển hình như series Resident Evil hay Doom 3... Ngay cả thế giới MMORPG cũng có tuyệt diện góp mặt là World of WarCraft (film đang được sinh sản vì tôn giáo diễn Sam Raimi). Thế nhưng đối với lĩnh vực webgame, tuồng như vẫn chưa có "đại gia" nào dòm ngó tới khả năng đưa chúng lên màn bạc. Hãy cùng điểm qua một số mệnh ứng viên nức tiếng nhất, có chính yếu truyện dễ dựng thành phim nhất trong mảnh đất trò chơi trình duyệt. RuneScape Là một trong những MMORPG thực thụ trên nền Webgame với đầy đủ những tính năng như: giết quái điển tích kinh nghiệm để lên cấp, làm quest, tìm báu vật… Người chơi sẽ được trôi dạt trong một thế giới ảo rộng lớn và đẹp không kém gì một game trực tuyến bình phẩm thường. Hệ thống nhiệm vụ phong phú hoàn trả toàn có trạng thái chuyển thể thành một kịch bản film hấp dẫn.

7 webgame hay quyến rũ cần được đưa lên màn ảnh - 1

Trò chơi có thể được sánh ngang với những game thuộc thể loại MMORPG khác như Guild Wars hay Everquest. Người chơi có thể chat, trao đổi, trợ giúp nhau hoàn thành các nhiệm vụ. Các kĩ năng trong game rất đa dạng, từ câu cá, đốn cây, đào vàng đến ma thuật. Trong giờ cao điểm, Runescape có hơn 100.000 người chơi trên hơn 120 server. Hiện tại, mệnh người chơi Runescape luôn vào khoảng 197.000 người. Thậm chí, rất nhiều gamer WoW đã bỏ nơi chốn cũ để gia nhập trò chơi này. Travian Travian là một trong những trò chơi chiến thuật rất nức danh đối với game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trò chơi hoàn trả toàn miễn là phí, tuy thế nhà cung cấp có tạo ra 1 số phận tính năng giúp game thủ chơi dễ dàng hơn. Muốn có các tính chất năng này game thủ phải trả phí.

7 webgame hay quyến rũ cần được đưa lên màn ảnh - 2

Yếu tố cân bằng giữa tấn công, phòng thủ, xây dựng phát triển trong Travian tỏ ra rất khó kiểm rà và chính điều động đó đem lại sự thú vị cho trò chơi. Gamer có toàn quyền chỉ huy ngôi làng nhỏ của mình và từng bước lên kế hoạch mở mang đất đai, tạo dựng các liên minh hùng cường và đánh xâm chiếm khắp nơi, thế lực sẽ càng ngày càng thịnh vượng. Mức độ nổi tiếng của Travian có nhẽ ngang ngửa với Runescape, chủ yếu truyện đậm chất "binh đao" của nó sẽ rất hợp với một bộ phim chiến tranh đỉnh cao. Urban Rivals Với số phận lượng nhân dịp đấu vật ẩn chứa trong các lá bài lên đến 400, Urban Rivals là webgame đấu bài yêu thuật đưa người chơi vào một thế giới ảo rộng lớn với đầu hàng ngàn đối thủ đến từ khắp nơi. Bạn có thể chơi theo kiểu cày top, sưu tầm thẻ, hay đơn chiếc giản đồng cân là đấu với bầu bạn cho vui.

7 webgame hay hấp dẫn cần được đưa lên màn ảnh - 3

Các nhân đánh vật trong Urban Rivals được thiết phương kế dựa trên những cuốn truyện tranh, chúng sở hữu những năng lực đặc biệt trên sàn đấu. Hiện tại có hơn 5 triệu người chơi trên thế giới với gần 500 triệu ván chơi đã diễn ra. Luôn thường xuyên có người online và không bao giờ bạn phải chờ đợi quá lâu để có trạng thái chơi. Hãy thử tưởng tượng một ngày bạn được thưởng thức bộ phim về các ông vua bài ma thuật? Chắc chắn nó sẽ hot hơn các anime của Nhật Bản rất nhiều. Evony Là tựa game chiến thuật thời gian thực online (MMORTS) rất đáng để ý trên trình duyệt web. Evony cung cấp cho bạn đầu hàng xê ri những nhiệm vụ thú vị có tính chất gắn kết cao dựa trên truyền thuyết giáo của một mệnh tôn giáo ở Châu Âu (chủ yếu là Thiên Chúa giáo).

7 webgame hay quyến rũ cần được đưa lên màn ảnh - 4

Bạn sẽ trở nên một vị lãnh chúa với quyền lực rất lớn trong tay, nhiệm vụ chính thị là xây dựng những toà thành vững chãi, mở mang đất đai cũng như thần thế của mình trên thế giới. Để làm được điều động đó, người chơi phải biết cân bằng giữa số mệnh lính của mình với lượng tiền lương thực thu được. Ngoài ra, nguyên tố hấp dẫn nữa của webgame này là những tấm artwork mỹ nữ đầy gợi cảm, kiên cố nếu lên phim, đó sẽ là đầu đề để danh thiếp tôn giáo diễn khai thác triệt để bên cạnh những màn chiến tranh ác liệt. Earth Eternal MMORPG 3D này chơi ngay trên đệ trình duyệt web và có một thế giới ảo hết sức đẹp đẽ và tươi sáng, y như rằng trong mơ. Bên cạnh đó là những con quái vật hư ảo, các loại nhiệm vụ thú vị dựa trên cốt truyện rất thực tại được xây dựng từ lịch sử, truyền thuyết, huyền thoại.

7 webgame hay hấp dẫn cần được đưa lên màn ảnh - 5

Bạn có trạng thái mặc sức trải nghiệm Earth Eternal trên đệ trình duyệt web tại bất kỳ đâu, trò chơi hoàn trả toàn miễn phí, tuy nhiên nếu muốn nhân dịp đánh vật của mình mạnh hơn và có những tính chất năng đặc biệt thì 1 khoản đầu tư nho nhỏ là không thể thiếu. Cốt truyện của game xoay quanh thời điểm mai sau khi tầng lớp loài người sụp đổ và thay vào đó là thế giới của những loài quái thú hoang dã, đó dĩ nhiên là đầu đề hay cho bất kỳ bộ phim hành động giả tưởng nào. FusionFall Với phong cách hoạt hình vui nhộn, Fusion Fall là một thế giới ảo rộng lớn trên đệ trình duyệt web bé nhỏ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn đến 60 không gian chơi (sever) để thử sức. Tựa game này có trạng thái hoạt động tốt trên cả máy PC và MAC.

7 webgame hay hấp dẫn cần được đưa lên màn ảnh - 6

Những nhân đấu vật trong Fusion Fall được thiết kế đậm chất hoạt hình trên kênh Cartoon Network, chúng hết sức sống động trong môi trường game vui nhộn. Người chơi có thể tuỳ ý chọn avatar cho mình và bắt đầu vào trận chiến bảo vệ Trái Đất khỏi bè lũ xâm lược từ hành tinh khác đến. Dĩ nhiên, việc phối hợp danh thiếp nhân dịp đấu vật hoạt hình nức danh trong game có trạng thái là ý tưởng khá táo tợn cho một bộ phim hoạt hình 3D hoàn toàn mới sau này. Battle Dawn Battle Dawn là webgame chiến thuật có quy hàng ngàn người tham gia chơi trên toàn thế giới. Mục tiêu của bạn trong game là trở nên người thống trị cả thế giới bằng khả năng của bạn. Sử dụng tài ngoại giao, dùng quân đội, tài nguyên của bạn để hoàn thành nhiệm vụ và có được sức mạnh tối cao !

7 webgame hay hấp dẫn cần được đưa lên màn ảnh - 7

Trong các trận chiến của game, bạn phải có được 10 di vật (Relic) để chiến thắng. Mỗi trận chiến diễn ra trên dưới 5000h trong game tương đương với 30 phút ở ngoài đời. Cốt truyện game xoay quanh thời kỳ sau một thạm hoạ lớn, phục dịch hết mọi rợ người trên địa cầu đều chết, bạn là thủ lĩnh của 1 nhóm người sống sót và phải xây dựng giang sơn của mình từ đống đổ nát, còn gì hết sức vời hơn cho một kịch bản phim?

day la noi dung footer

Mời danh thiếp bạn tham dự chơi: Game hay, game hot, game online tại game.24h.com.vn

 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.