tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Đánh ví Elite: Dangerous - MMO chớ chiến thú nhận vày
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Đánh ví Elite: Dangerous - MMO chớ chiến thú nhận vày


Mới đây, tựa game trực tuyến không chiếnElite: Dangerous đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm. Hiện tại, để trải nghiệm tựa game này thì bạn cần phải mua phiên bản Preminum Beta với giá như trên dưới 150 USD. Những game thủ quan tâm có trạng thái tìm hiểu tại trang chủ http://elite.frontier.co.uk/.

Đánh chớ chi Elite: Dangerous - MMO không chiến thú vị 1
Elite: Dangerous mới tiến hành thử nghiệm.

Nhìn chung, Elite: Dangerous là một game bắn súng trên không góc nhìn thứ 3 lấy phông nền chiến tranh vũ trụ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được điều khiển một tàu đấu tranh trên vũ trụ rộng lớn. Để dễ hiểu lớn, lối chơi hay cách điều động khiển trong Elite: Dangerous có một mệnh điểm giống như những tựa game cùng loại thể như EVE Online, War Thunder hay Phi Đội đang được phát hành tại Việt Nam vậy.

Khi mới tham dự vào Elite: Dangerous, người chơi sẽ buộc phải hoàn tất phần chơi hướng dẫn được cung cấp do hệ thống. Thông qua danh thiếp màn chơi hướng dẫn, game thủ sẽ dần được ngục thất phá cách điều khiển, cách chơi cùng những tính năng cơ bản trong Elite: Dangerous.


Trên thực tế, lối chơi trong Elite: Dangerous đi theo hướng mô phỏng thực tế nhiều hơn so với những tựa game bắn súng thông suốt thường. Điều này khiến cho việc điều khiển tàu trở cho nên khá "khó" đối với những người chơi mới, khi họ sẽ gặp khó khăn trong việc định hướng, chuyển di và đặc biệt là điều động chỉnh tâm súng cho chuẩn để bắn trúng mục tiêu.

Các đặc điểm khác như tăng tốc khi di chuyển, giao diện tàu cũng khiến cho người chơi cảm nhận được rằng gia tộc đang được điều động khiển một con tàu vũ trụ thực sự vậy.

Đánh chớ chi Elite: Dangerous - MMO không chiến thú vị 2

Đánh giá Elite: Dangerous - MMO không chiến thú vị 3

Tuy nhiên, cũng vì được xây dựng khá giống thật cho nên việc điều động khiển và tấn công trúng mục tiêu trở thành ra khó khăn đối với game thủ khi gia tộc muốn diệt trừ mục tiêu. Đối với từng mục tiêu, người chơi buộc phải vừa di chuyển, vừa định hướng bắn của đạn bởi có nhiều mục tiêu di động chứ không đứng yên. Hơn thế nữa, hệ thống định vị xác thực của đường đạn không thực sự "nhạy" khiến cho người chơi càng gặp khó khăn hơn khi tiến công đối thủ.

Hơn thế nữa, trong quá đệ trình di chuyển, người chơi còn buộc phải né những chướng ngại vật trên bản đồ, đôi khi là một con tàu khác, đôi khi là những tảng thiên thạch to lớn phiêu bạt trong vũ trụ và cũng có trạng thái là danh thiếp hành tinh to lớn. Tất nhiên, nếu để tàu đụng chạm phải chướng ngại vật khác thì bạn sẽ bị tụt máu.

Như đã nói ở trên, bởi vì là một tựa game đi theo phong cách mô thử hỏi thực tại nên giao diện của Elite: Dangerous khá phức tạp. Hơn thế nữa, bởi vì vũ trụ trong game được xây dựng khá rộng lớn thành ra người chơi sẽ buộc phải thông suốt tinh thông việc dùng radar định vị để tìm và phát hiện trang mục tiêu. 

Đánh giá như Elite: Dangerous - MMO không chiến thú vị 4

Tất nhiên, Elite: Dangerous cũng sở hữu những nguyên tố RPG khi người chơi có trạng thái sử dụng chỉ thưởng sau mỗi trận đấu để mua trang bị hay nâng cấp tăng sức mạnh cho khí giới của mình.

Điểm nhấn trong Elite: Dangerous được giới thiệu là đưa người chơi vào một vũ trụ rộng lớn với hàng triệu ngôi sao, hành tinh lớn nhỏ. Điều này giúp cho người chơi mặc sức nhà giam phá thế giới trong quá trình chơi. 

 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.