tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Gunny online – Món khoái khẩu của teen Việt
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Gunny online – Món khoái khẩu của teen Việt

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, những phương tiên áp điệu trí trực tuyến đã góp mặt ngày càng nhiều trong sự lựa chọn của các teen Việt. Các bạn có thể nghe nhạc, xem phim online, tham dự mạng xã hội cũng như không các trò chơi túc trực tuyến... Trong đó, một trong những tựa game đang được xem như một trào lưu của teen Việt hiện giờ có trạng thái kể đến là Gunny online.  
85% các teen Việt đều biết đến Gunny online
Theo kết quả của 1 cuộc khảo sát gần đây trên Zingme - mạng tầng lớp lớn nhất Việt Nam thì có đến 85% danh thiếp teen nhà ta đều biết đến Gunny trực tuyến như là một webgame quen thuộc của giới trẻ hiện giờ đấy! Có nhiều bạn chơi Gunny từ khi game mới ra mắt vào năm 2010. Hơn 3 năm vận hành và phát triển, có trạng thái nói Gunny online đã gắn bó cùng teen Việt như một người bạn thân thiết “ăn Gunny, ngủ Gunny, học Gunny”.
Không đồng cân cuốn hút các bạn nam mà cũng có nhiều bạn nữ ghiền Gunny lắm nhé
Chúng ta hãy cùng zoom xem Gunny trực tuyến có gì hay mà được nhiều teen Việt ưa chuộng thế nhé!Gunny online thực ra là một webgame casual (game nhập vai chơi trên trình duyệt web) lấy chủ đề bắn súng canh tọa độ. Khi tham gia, người chơi sẽ được hóa thân thành những xạ thủ với những khí giới độc đáo ngộ nghĩnh như: Lu gạch, Tủ Lạnh-tivi, Lựu đạn, Giỏ trái cây… để ném vào nhau nhằm hạ gục đối phương giành chiến thắng. Trong mỗi trận đấu, người chơi phải tính chất toán thật xác thực góc bắn, canh chuẩn lực bắn để bắn trúng đối phương. Ngoài việc bắn phá lẫn nhau, danh thiếp bạn còn có trạng thái săn boss, bắt gà hoặc hoặc lập tổ đội để vượt quan ải phó bản… 
Với cách chơi nhẹ nhàng, trí não cùng hình ảnh game đậm chất manga dễ thương, Gunny trực tuyến thực sự là một món ăn ngon đúng khẩu vị tuổi teen.
Teen có trạng thái trổ tài tính chất nhẩm nhanh khi chơi Gunny đó nha
Đặc biệt hơn nữa là trong ngày 21/08/2012 vừa qua, Gunny online đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới của mình có tên gọi là “Gunny II”. Đây là một cuộc lột xác ngoạn trang mục của Gunny online với những vượt trội về cả hình ảnh bên ngoài lẫn nội dung bên trong game. Giao diện game sẽ được thiết kế rực rỡ hơn, bắt mắt hơn, tính chất năng game cũng được thay cách tân mẻ hơn, đặc sắc hơn. Với Gunny II, danh thiếp teen sẽ có cảm giác như đang chơi 1 game mới 100% đấy!
Ngoài làm xạ thủ, danh thiếp bạn cũng có thể tham dự trồng trọt trong Gunny II nữa
Thêm một điểm nhấn hấp dẫn không thể không nhắc đến trong Gunny II là các bạn sẽ được tham dự 2 tính chất năng thú vị là: chăm sóc Nông trại và nuôi Thú cưng. Đây là những thú vui đang thịnh hành nhất hiện giờ trên các game mạng từng lớp và được rất nhiều teen Việt ưa thích.
Thú cưng (Pet) là người bạn tương trợ đắc lực cho các teen trong mỗi trận đấu đấy
Được biết sau khi ra mắt, nhà phát hành sẽ tổ chức hoàng xê ri sự kiện ingame lẫn outgame rất hấp dẫn như: Đập trứng nhận iPhone, Túi quà hội ngộ, Offline Gunny II ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… để phủ phục vụ cộng đồng game thủ gần xa. Chúng ta hãy cùng nhà giam phá Gunny II tại địa tiền http://idgunny.zing.vn nhé!
 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.