tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Webgame 2009 - Chàng trai trẻ hẵng trưởng thành
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Webgame 2009 - Chàng trai trẻ hẵng trưởng thành

Đế Chế Quật Khởi - "Anh cả" đánh mất vị thế     Là người tiên phong cho trào lưu webgame tại Việt Nam năm 2008 nhưng những gì Đế Chế Quật Khởi làm được trong năm 2009 vẫn khá "ảm đạm". Với cốt tử truyện hay cộng với lối chơi khá giống Travian (một trong những webgame được yêu thích nhất trên thế giới) khiến cho trò chơi này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của game thủ trong thời gian đầu.    Tuy nhiên, trên thực tế, thành công bước đầu của Đế Chế Quật Khởi cũng bởi chưng NPH Trò Chơi Việt (VGame) đã "đi tắt đón đầu" xu thế mới, vì vậy tại thời khắc đó chưa có một đối phương nào cạnh tranh với sản phẩm của hãng.

Webgame 2009 - "Người tiên phong" đã bị "căn bệnh" multi acc đánh gục.

Thế nhưng sau khởi đầu vô cùng thuận tiện đó, Đế Chế Quật Khởi đã tự đánh mất vị trí "anh cả" của mình do "căn bệnh" đặc điểm của thể loại webgame: nạn multi - trương mục (một game thủ dùng nhiều tài khoản để khai thác tài nguyên dồn về account chính tạo ra sự mất cân bằng cho game).   Có lẽ cũng vì đi đầu trong việc khai thác mảng webgame, nên NPH chưa thể thích ứng ngay được với chiêu bài gian lận trên. Suốt một thời gian dài trò chơi phải hứng chịu nhiều phản nghịch ứng không tốt từ phía game thủ, và tới khi "nạn multi" bị dẹp bớt, thì thị trường trong nước đã tràn ngập các đối phương khác với đồ họa và lối chơi không hề thua kém.     Linh Vương - Xứng danh "nữ hoàng" chiến thuật Ra thế hệ vào đầu năm 2009, Linh Vương đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game Việt. Sẽ không sai khi cho rằng nguyên tố đem đến thành công bước đầu cho trò chơi là nhờ người cực kì diện khá "đặc biệt".  Nhưng công văn bằng mà nói, VTC Game đã đem về Việt Nam một sản phẩm quyến rũ cả về mặt đồ họa lẫn lối chơi. Cộng với thế mạnh chủ yếu truyện bởi chưng gắn liền với cuộc chiến Tam Quốc Diễn Nghĩa được nhiều người mến mộ, Linh Vương đứng vững trong suốt năm 2009 là điều dễ hiểu.

Webgame 2009 - Linh Vương đã giành được chỗ đứng kiên cố trong làng GO 2009.

Một thành công vô cùng lớn nữa của Linh Vương là việc gần như đã vô hiệu hóa được nạn "multi -account". Có lẽ VTC Game đã học được nhiều kinh nghiệm từ các đối thủ đi trước và đề ra luật định cấm chuyển tài nguyên trong thời gian đầu, cộng với gameplay tiết tấu nhanh và đòi hỏi lượng thời gian đầu tư lớn khiến nạn gian lận giảm khá nhiều.

Dẫu vậy, năm 2009 cũng là năm không yên ả với trò chơi này, nhất là chuyện khó huyễn hoặc mất kết nối, nhiều lần bảo trì đột ngột ngoài dự định thời gian đầu cũng làm dấy lên làn sóng quá khích nơi fan hâm mộ. Truyền Thuyết Rồng - Tông màu ảm đạm Truyền Thuyết Rồng là cực kì diện đầu tiên của dòng game chiến thuật nhập vai gia nhập thị trường học Việt Nam. Tuy vẫn mang nặng đặc trưng của những game "xây nhà" nhưng hệ thống nhiệm vụ đa dạng cộng thêm nguyên tố Hero khá hay đã khiến trò chơi mang bộ mặt hoàn toàn khác so với các webgame đang thịnh hành.

Webgame 2009 - Truyền Thuyết Rồng chưa trạng thái khẳng định được mình.

Thế nhưng, thực tại Truyền Thuyết Rồng  lại không biểu hiện được ưu điểm cả trong chủ yếu chuyện lẫn đồ họa. Game lấy phông nền một thế giới tưởng tượng ở châu Âu mà xuyên suốt trong đó là các tình tiết nhân vật chính đi... tiêu diệt quái vật - chính yếu truyện có vẻ khá xa lạ đối với người Việt.  Thêm vào đó, hình ảnh trong trò chơi cũng kém đặc sắc, các tông màu chủ đạo khá nhạt nhòa. Thật khó để cho Truyền Thuyết Rồng  "tung hoành" trong thế giới webgame Việt khi ra đời ngay lúc Linh Vương còn đang thịnh hành và sau nó là hàng loạt sản phẩm mới với sức hút mạnh mẽ hơn. Gunny - Khẳng định sức mạnh webgame Sau khi "tượng đài" Gunbound sụp đổ khá lâu, các fan của thể loại đấu súng vui nhộn này mới tìm lại được cảm giác thân thuộc trong Gunny, webgame bởi VinaGame phát hành.

Webgame 2009 - Gà vàng Gunny đã gây kinh ngạc cho nhiều game thủ.

Với lối chơi đơn chiếc giản, đồ họa tươi tắn, ngộ nghĩnh, dễ nhìn ấn tượng đầu tiên mà Gunny đem lại cho game thủ là vô cùng bất ngờ. Đơn giản vì trước đó, hầu hết người chơi Việt vẫn nghĩ rằng webgame là dạng trò chơi khô khan và tiền hợp với loại thể "xây nhà" chiến thuật.  Thành công của VinaGame biểu thị ở chỗ với những kì hạn chế khó tự khắc phục của một trò chơi trên trình duyệt, các yếu tố gameplay trong Gunny còn khá sơ sài nhưng vẫn không đánh mất mình sau khi TAAN - đối phương túc trực tiếp kiến phía FPT Online trình làng thị trường.

 Vua Pháp Thuật - "Tham vọng" bất thành Trước xu thế chơi trên trình duyệt đang ngày càng thịnh hành, VTC Game đã đi nước cờ táo bạo tiếp kiến theo khi tậu về Vua Pháp Thuật - webgame nhập vai đúng nghĩa đầu tiên tại thị trường học Việt Nam.

Webgame 2009 - Vua phép thuật liệu có đủ "phép thuật" để đưa VTC lên ngôi vua.

Không cần phí sức cài đặt trên máy tính mà vẫn tận hưởng những phút giây "cày kéo" thỏa sức, những tưởng Vua Pháp Thuật sẽ làm lu mờ các sản phẩm MMORPG thuần túy trong nước, tuy nhiên trên thực tế, tham vọng của VTC Game vẫn chưa thể trở thành hiện thực. Nguyên nhân chính dẫn tới điều động ấy cũng do thời hạn chế về mặt hiệu tương ứng hình ảnh của webgame, để đảm bảo hệ thống chạy suôn sẻ ổn định với đường truyền internet không lấy gì làm tốt tại Việt Nam, đồ họa trong Vua Pháp Thuật rất khó để thu hút lượng lớn người chơi. Dẫu vậy, năm 2009 cũng không phải là năm thất liệt của tựa game này. Không khí "nóng" cuối năm Dịp cuối năm, cuộc đua webgame lại tiếp kiến tục "nóng" hơn với sự xuất hiện bất ngờ của hàng xê ri sản phẩm mới như Lãnh Chúa, Đắc Kỷ, Anh Hùng Online...

Webgame 2009 - Mảnh đất webgame vẫn sẽ tỏa sáng năm 2010?

Việc NetGame, S-Game và Trò Chơi Việt tiếp kiến tục đầu tư vào webgame trong khi hầu hạ hết dư luận đều cho rằng mảnh đất này đã "hết màu mỡ" cho thấy sự thực là nhu cầu của cộng đồng vẫn còn rất cao. Dĩ nhiên lý bởi còn lại tới từ khoản đầu tư ít hơn so với các sản phẩm online thông thường khiến NPH cũng dễ dàng rót chỉ hơn. Vậy thì, sang năm 2010 "chàng trai trẻ" webgame sẽ trở thành vị cao nhân đắc đạo, hay rốt cục tiền là một ông già lụ khụ? Chúng ta hãy cùng chờ xem.  

 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.