tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Game online hot Ngộ Không 3D mở cửa tại Việt Nam trong suốt tháng 8
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Game online hot Ngộ Không 3D mở cửa tại Việt Nam trong suốt tháng 8


Mới đây, theo nguồn tin GameK mới nhận được thì NPH Soha Game sẽ phát hành tựa game online cài đặtNgộ Không 3D tại Việt Nam trong tháng 8. Được biết, Ngộ Không 3D vốn có tên gốc làPhong Thiên, và đã được chúng tao hé bại lộ thông tin về Việt Nam cách đây vài tháng.




Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 3





Nếu như bạn chưa biết thì Phong Thiên là một game trực tuyến 3D thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài tiên hiệp huyền ảo, được phát triển và vận hành vì chưng công ty QianBei.



Ngộ Không 3D (tên gốc Phong Thiên) là tựa game kiếm hiệp pha tạp tiên hiệp có chính yếu truyện độc đáo, dựa trên 2 tác phẩm Tây Du Ký và Phong Thần Diễn Nghĩa. Tương truyền, sau khi Tôn Ngộ Không đưa Đường Tăng đi lấy Kinh, trở nên Đấu Chiến Thắng Phật đã về quy ẩn tại Hoa Quả Sơn. Thời gian trôi qua, yêu ma, phép thuật dần biến mất tại Nhân Giới, tiền còn lại trong những câu chuyện truyền thuyết. Đây cũng là thời tuyệt của võ thuật lên ngôi.





Tuy nhiên, 1500 năm sau, Yêu Giới nổi dậy, tiến công và xâm chiếm cứ Thiên Đình. Trong cuộc cực kì chiến Tiên Ma, 2 pháp khí vô thượng là Bàn Cổ Phiên và Thái Cực Đồ đã tạo ra một vực sâu không đáy chia đôi Nhân Giới. Cuộc chiến đi đến chấm dứt khi Yêu Ma giành chiến thắng, đánh đổ cả ngai vị Ngọc Hoàng. Tam giới trở lên hỗn loạn, ma tà ngoại tôn giáo giết người vô số kể, ách thống trị hà khắc khiến hàng triệu hoá linh lầm than.



Trước tình cảnh trên, Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không đã chẳng thể làm ngơ. Biết rõ thế cuộc trước mắt, Tôn Ngộ Không đã nhờ sự giúp sức từ Ngưu Ma Vương, cùng nhiều vị tiên nhân ẩn cư khác, song song kêu gọi những dũng sĩ tại Nhân Giới tham gia trảm yêu trừ ma.




Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 1






Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 2





Nhìn chung, Ngộ Không 3D là bản trường học ca bi hùng về một thời cực kì anh hùng – nơi con người đột phá sức mạnh bản thân, trở thành chúa tể Tiên – Nhân – Ma Giới. Đặc biệt, khi đánh bại yêu ma, game thủ sẽ có thể ngồi lên ngôi Ngọc Hoàng Thượng Đế - một điều động chưa từng có ở man di game trước đây.



Đầu tiên chúng ta sẽ đến với phần tạo nhân đấu vật và chọn lọc nghề nghiệp, trò chơi thiết lập 5 dạng nghề nghiệp đích thị bao gồm Ngạo Lai Thần Tướng, Cửu Lê Chiến Vu, Tịnh Thổ Sứ Giả, Tu La Huyết Ảnh và Thục Sơn Kiếm Tiên. Người chơi sẽ có 1 số mệnh tùy chỉnh neo đơn giản và dung mạo nhân vật như kiểu tóc, màu tóc, khuôn mặt và thể hình.



Đồ họa trong tương đối đẹp mắt với những phong cảnh rộng lớn, các hiệu ứng về môi trường, đổ bóng, nhìn cảnh xa được thực hiên khá tốt, mọi mô hình nhân vật và cảnh vật được thiết kế chi tiết, ngoài ra người chơi có thể tự bởi chưng chuyển đổi góc camera 3D thành dạng khóa góc 2.5D.




Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 4






Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 5





Cốt truyện của Phong Thiên rất thú vị và mang đậm màu sắc tiên hiệp. Về cơ bản, nhân vật của người chơi có thân phận là 1 vị cực kì tiên ở đồng cân thế với pháp lực vô biên, trợ giúp Đế Giang thảo phạt Đông Hoàng Thái Nhất. Hàng nghìn năm sau, Đông Hoàng Thái Nhất lại trỗi dậy cùng với bầy yêu ma truy tìm hậu thế của nhân đánh vật chính thị để trả thù. Trong suốt quá đệ trình trải nghiệm game, người chơi sẽ dần hiểu thêm về chủ yếu truyện thông qua việc tu luyện và những đoạn hồi ức về ký ức chỉ thế.




Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 6






Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 7





Hệ thống đấu tranh trong Phong Thiên dùng hình thức target truyền thống, nhưng người chơi sẽ không bị tắt nghỉ đứng ở 1 chỗ mà có trạng thái vừa chuyển di vừa tấn công kẻ địch. Hơn nữa, trò chơi có hệ thống auto đánh cực kỳ hoàn trả chỉnh giúp cho quá trình chiến đấu trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, và người chơi vẫn có trạng thái điều khiển nhân dịp đánh vật di chuyển khi đang auto 1 cách dễ dàng.




Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 8






Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 9





Hệ thống kỹ năng trong game có nét tương đồng với Diablo III khi sử dụng hệ thống rune, mỗi kỹ năng sẽ có 3 rune mang lại những công hiệu khác nhau, người chơi có trạng thái tự vì thay đổi rune cho từng tình huống.




Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 10





Tu chân là 1 hệ thống tương đối đặc sắc của Phong Thiên, đầu hàng ngày người chơi sẽ cần thực hiện nhiệm vụ tu chân để gia tăng cấp độ và cảnh giới. Hệ thống này chẳng những mang lại sức mạnh cho nhân dịp đánh vật mà còn mở khóa ra các kỹ năng tu chân đặc biệt.




Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 11






Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 12





Bên cạnh đó, danh thiếp nội dung gameplay của trò chơi rất phong phú khi đưa ra nhiều hoạt động hàng phục ngày để người chơi trải nghiệm ví như đi đánh phụ bản, đánh Boss thế giới, đánh Tháp Phong Thần. Mỗi hoạt động sẽ mang lại những phần thưởng riêng biệt, như trang bị hay lượng điểm kinh nghiệm dồi dào.




Game 3D ảo huyền Phong Thiên cập bến Việt Nam 13






Game 3D kì ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 14






Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 15





Tựa game này còn tập trung vào hệ thống PK khi sử dụng cơ chế đồ trung thành giống những sản phẩm ngày xưa. Nếu bạn giết được nhiều người chơi khác thì tên sẽ bị biến đỏ, lúc ở thể này mà bị nhân dịp đánh vật khác tiêu diệt thì sẽ mất 10% số mệnh lượng đồng cân đang có trên người. Ngoài tính chất năng PK dã ngoại, người chơi có thể tham dự vào trường đấu để thách thức người chơi khác tỷ võ.




Game 3D ảo huyền Phong Thiên cập bến Việt Nam 16






Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam 17





Tổng thể mà nói, Phong Thiên là một sản phẩm ở mức trung bình, trò chơi có hình ảnh đẹp với phong cách thiết kế khá độc đáo, nội dung chủ yếu truyện thú vị cùng hệ thống gameplay tương đối đa dạng. Nếu game thủ là 1 người ngưỡng mộ Phong Thần Diễn Nghĩa thì cũng nên thể nghiệm qua sản phẩm này.



> Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam">>> Game 3D huyền ảo Phong Thiên cập bến Việt Nam



 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.