tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Loạt game online kết phù hợp nhiều thể loại game thó cho nên thử trải qua
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Loạt game online kết phù hợp nhiều thể loại game thó cho nên thử trải qua


Heroes of Rune



Mới đây MijiKai Game Studio đã giới thiệu game online mới nhất của gia tộc làHeroes of Rune - Một sản phẩm thuộc thể loại casual với sự phối hợp độc đáo giữa loại thể nhập vai với danh thiếp đánh MOBA rất vui nhộn.




Heroes of Rune - Game MOBA lai RPG vui nhộn mới toanh





Được biết tựa game phối hợp nhập vai và MOBA này sẽ tập trung vào mảng phối hợp giữa người chơi. Heroes of Rune cho phép người chơi lập đội để làm nhiệm vụ, đi Raid và rất nhiều hoạt động PvP cũng như PvE khác như một sản phẩm RPG thông suốt thường. Cho đến khi game thủ sẵn sàng với những màn chơi đậm chất "hành động" hơn thì hãy cùng đồng đội của mình tiến vào Rune Wars và trải nghiệm cảm giác mới tại chế độ MOBA.




Heroes of Rune - Game MOBA lai RPG vui nhộn mới toanh





Bên cạnh lối chơi thường nhật của danh thiếp game MOBA là tiến công nhà chính thị của đối thủ và bảo vệ của mình. Heroes of Rune đem lại gameplay vô cùng dị biệt khi chúng ta sẽ không gặp danh thiếp loại bộ đội của nhà và cũng như đường đi không được phân chia rõ ràng. Game thủ sẽ được tự bởi đi khắp nơi, diệt trừ quái đánh vật rừng để có điểm kinh nghiệm cũng như chỉ vàng, sau đó tự mua, nâng cấp và gọi ra đội quân riêng sẽ hộ trợ bản thân trong trận chiến.




Heroes of Rune - Game MOBA lai RPG vui nhộn mới toanh





Heroes of Rune sẽ "trao thưởng" cho game thủ với thành tích họ đạt được trong cả 2 chế độ chơi là RPG và MOBA, từ dó tử thi định vị trí của từng người trên bảng xếp hạng, và đặc biệt hơn là mở khóa nội dung game với những vị tướng mới, cùng cả danh thiếp skill mới. Tất nhiên, chúng ta cũng có thể bỏ chỉ ra mua chúng.



Tìm hiểu thêm tại: http://www.heroesofrune.com/



Argo Online



Vừa qua, tựa game online nhập vai kết hợp bắn súng Argo Online đã được mở cửa đón game thủ. Argo Online là trò chơi lấy bối cảnh thế cục chiến thứ 4 diễn ra trong tương lai giữa 2 chủng tộc đối chọi là Noblian (loài người) và Floresslah (người đột biến).




Đánh giá Argo Online: Game nhập vai phối hợp bắn súng hợp với gamer Việt 1





Trong game, người chơi sẽ vào vai những chiến binh huyền thoại để chống chọi chống lại kẻ thù và tham gia vào danh thiếp cuộc xiêu dạt kỳ thú để giành nguồn khoáng thạch Earthdium chớ chi trị. Với những ai quan tâm, danh thiếp bạn có trạng thái tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ http://argo.usergames.com/ .



Trên thực tế, đồ họa của Argo Online đồng cân dừng lại ở mức trung bình phẩm so với một tựa game trực tuyến được ra mắt vào năm 2010. Bản đồ trong game được thiết kế khá thô, trong khi màu sắc cũng chưa thật sự bắt mắt.




Đánh phải chi Argo Online: Game nhập vai phối hợp bắn súng hợp với gamer Việt 2





Ngoài ra, hệ thống skill của nhân vật cũng chưa thật sự được chăm nom và có phần khá neo đơn giản. Thực vậy, với bộ cài đặt chỉ nặng khoảng 4.5GB, chúng ta cũng không thể mong quá nhiều vào đồ họa của Argo Online.



Cơ chế điều khiển trong Argo Online cũng giống như trong nhiều tựa game trực tuyến nhập vai khác, với các phím WASD để di chuyển, tung đòn tấn công bình chuột trái...




Đánh giá như Argo Online: Game nhập vai kết hợp bắn súng hợp với gamer Việt 4





Điều đáng để ý rằng trong Argo Online, người chơi có thể được chuyển sang chơi ở góc nhìn thứ 3. Ở chế độ nhìn này, cứ mỗi khi người chơi muốn tiến công vào mục tiêu thì trên màn hình sẽ tự động xuất hiện vòng target.



Lúc này, người chơi sẽ đồng cân cần bấm danh thiếp hot key skill là nhân đấu vật sẽ tự động tấn công mục tiêu. Việc ứng dụng cơ chế góc nhìn thứ 3 này khiến cho các lớp nhân dịp vật sử dụng khí giới bắn xa (đa số) khi điều khiển giống như một tựa game bắn súng.



Battleborn



Cách đây ít lâu, GameK đã gửi tới danh thiếp bạn độc giả những thông tin trước hết vềBattleborn , tựa game online MOBA kết hợp với phong cách chơi kiểu FPS vừa lạ vừa ấn tượng. Mới đây, trang tin Game Informer đã được trực tiếp kiến trải nghiệm tựa game MOBA mới này tại chính hội sở Gearbox Software.




Cận cảnh Battleborn - Game MOBA bắn súng kỳ dị





Bên cạnh một số mệnh chế độ chơi riêng, thì Battleborn vẫn sở hữu chế độ chơi 5 vs 5 truyền thống mang tên Incursion Mode. Dĩ nhiên, để giành chiến thắng, game thủ vẫn sẽ phải nắm được ưu, nhược điểm và sở trường của những nhân đấu vật này để có được chiến thuật hợp lý nhất.




Cận cảnh Battleborn - Game MOBA bắn súng kỳ dị





Thay do Creep hay Minion trong những tựa game khác, trong Battleborn, vẫn sẽ có những nhân đánh vật bởi vì máy điều động khiển dưới dạng những robot nhện được tạo ra và tiến về phía căn cứ của đối thủ với trang mục đích hỗ trợ những nhân đánh vật của người chơi phá hủy căn cứ của kẻ địch.




Cận cảnh Battleborn - Game MOBA bắn súng kỳ dị





Để có thể hạ gục căn cứ của kẻ địch, người chơi sẽ không cần vượt qua những trụ bảo vệ được đặt trên bản đồ. Thay vào đó, cả 5 thành viên sẽ phải cùng nhau hạ gục con nhện khổng lồ làm nhiệm vụ canh gác cửa ra vào căn cứ. Việc hạ gục chúng không hề neo người giản, nhất là khi 5 game thủ của team đối thủ sẽ làm mọi rợ thứ để bảo vệ chúng.




Cận cảnh Battleborn - Game MOBA bắn súng kỳ dị





Hiện tại, Battleborn vẫn ở trong giai đoạn phát triển, nên mới tiền có 9 lớp nhân vật tổng cộng, và trong số mệnh đó, game thủ mới chỉ được điều động khiển 6 nhân dịp vật. Tuy nhiên Gearbox tiết lộ, khi tựa game ra mắt, người chơi sẽ được diện kiến trên dưới 20 nhân vật với kỹ năng và ưu nhược khác nhau.




Cận cảnh Battleborn - Game MOBA bắn súng kỳ dị





Cũng giống như series Borderlands, có vẻ như gearbox vẫn đi theo khuynh hướng đồ họa đậm chất hoạt hình với tựa game mới này của họ. Dự kiến game sẽ ra mắt người hâm mộ vào năm 2015 trên PC và những hệ máy console next gen.



Heroes & Generals



Theo thông báo mới nhận được thì game online bắn súng kết hợp chiến thuậtHeroes & Generalsđã chính thức mở cửa trên hệ thống phân phối Steam của Valve. Như vậy game thủ Việt có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trò chơi hơn so với trước đây.




Đánh giá Heroes & Generals: Game bắn súng hấp dẫn với gamer Việt 3





Heroes & Generals là sản phẩm được studio Reto-Moto phát triển và vì hãng game nổi danh Nhật Bản Square Enix phát hành. Trò chơi là sự kết hợp cùng lúc góp 3 nguyên tố tạo thành thử một MMO nền trình duyệt độc đáo có sự pha trộn giữa FPS và RTS hấp dẫn: Chiến thuật (theo đúng nghĩa đen), đồ họa và những pha đấu súng găng trong từng trận đấu.




Đánh phải chi Heroes & Generals: Game bắn súng hấp dẫn với gamer Việt 2





Trong Heroes & Generals, người chơi có trạng thái chọn lọc vào 1 trong 7 lớp nhân đánh vật là Infantry, Paratrooper, Machine-gunner, Anti Armor, Recon, Fighter pilot, và Tank Crew...



Tất nhiên, họ sẽ có thể thay đổi các lớp nhân dịp vật của mình, nhưng mỗi lớp nhân đánh vật lại sở hữu danh thiếp loại vũ khí và trang bị riêng, cũng như trang bị thêm danh thiếp túi đồ để tăng sức mạnh như tăng tốc độ chạy, có thêm một mệnh kĩ năng mới, ví dụ như kĩ năng nhặt thêm đấu vật phẩm từ xác người hay kĩ năng ẩn nấp trong bụi cỏ để tránh bị sniper đối thủ hạ gục.



>>  Top game online đầu đề chiến tranh thế giới hiện tuyệt rất hấp dẫn



 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.