tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game “Thần Thú Mobile” game thẻ bài chớ VIP hả chính thức Open Beta
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

“Thần Thú Mobile” game thẻ bài chớ VIP hả chính thức Open Beta

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Đúng 14h14 chiều 20/8, Thần thú Mobile – game thẻ bài không VIP đã chính thị thức Open Beta với server trước tiên mang tên Thiên Bình trên nền móng HĐH Android sau một thời gian dài thử nghiệm. Hệ thống điểm tiềm năng và không có tính chất năng VIP là những điểm nhấn chính thị của tựa game HOT này.

anh 1 (1).jpg

Sau ngày đầu tiên, phần nhiều game thủ chơi Thần thú Mobile đều cảm thấy chấp nhận và bị thuyết phục vì chưng đúng như cam kết của Nhà phát hành trước khi game ra mắt- Thần thú Mobile không hút máu văn bằng VIP. Đây chính thị là điểm cộng lớn nhất của tựa game này khi ra mắt vào thời khắc cộng đồng game thủ trong nước đã mệt mỏi bởi vì bị hút máu quá nhiều bởi tính chất năng VIP trong các game mobile.

anh2 (1).jpg

Để chứng minh cho tuyên bố Thần thú Mobile không hút máu bằngVIP, trong thời kì đầu ra mắt game NPH Ego Game chưa kích hoạt công năng thanh toán để danh thiếp game thủ đều có dịp công bình như nhau trong cuộc đua chen thứ hạng.

Thêm một ưu điểm dành cho Thần thú Mobile là hệ thống điểm thiên phú. Đây cũng đích thị là nguyên tố phân biệt thứ hạng cao thấp của nhân đánh vật trong game được các tân thủ đánh chớ chi là khá công bằng. Người chơi không cần nạp thẻ để đứng top, thay vào đó danh thiếp nhân đánh vật game phải luôn tham gia danh thiếp hoạt động trong game như khai khoáng, săn boss… để gia tăng điểm tiềm năng, tăng sức chống chịu, hồi máu. Điểm tiềm năng càng cao thì thứ hạng càng cao. Điều này khiến các game thủ có được tâm lý thoải mái khi cày level tranh top. 

anh 3 (1).jpg

Bên cạnh đó, Game chóng vánh chinh phủ phục người chơi vì hệ thống thẻ bài đa dạng với danh thiếp nhóm Anh hùng, Vong linh và Quái thú. Mỗi nhóm thẻ đều có những skill nổi bật, độc nhất vô nhị, hiệu ứng tấn công đẹp mắt khiến người chơi nổi lên “tham vọng” thu thập được bít tất cả nhanh nhất có thể.

anh 4.jpg


Tuy nhiên việc hiện tại Thần thú Mobile vẫn chưa có bản iOS đang khiến người sử dụng “thất vọng” do rất nhiều tín đồ của Apple đã chờ đợi game từ thời đoạn closed beta và đến bây giờ họ vẫn chưa được trải nghiệm những bước đi trước nhất trong Thần thú Mobile. Ego Game cũng đã đưa ra thông tin sẽ cập nhật link download iOS sớm nhất trên các trang thông báo chính thị thức của Thần thú Mobile. Ngoài ra trong thời gian tới, Thần thú Mobile sẽ liên tiếp tổ chức các sự kiện tranh top với phần thưởng dự định là vé chương đệ trình tuyệt nhạc hội lớn nhất 2014 tại Singapore với danh thiếp tên tuổi lớn nhất làng nhạc Hàn Quốc như PSY, BigBang, 2NE1…

Các game thủ hãy cùng chờ đợi nhé!

Trang chủ: http://thanthu.egogame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThanThuMobile

Bình luận

comments

 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.