tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game 3 Online hừng hực khí cố gắng trong suốt ngày đầu bật cửa
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

3 Online hừng hực khí cố gắng trong suốt ngày đầu bật cửa


Hình ảnh, âm thanh và lối chơi của 3 Online cho thấy trò chơi này chịu ảnh hưởng rất nhiều từ dòng game nhập vai hành động Dynasty Warriors. 



Loading the player ...




Sau khi cho phép người chơi đăng nhập và khởi tạo nhân đấu vật thì đến sáng ngày 11/9/2014, 3 Online đã chính thức khai mở toàn bộ tính năng game và bước vào thời đoạn closed beta. Với thế mạnh là đồ họa 3D, 3 Online tự tin sẽ gặt hái được thành công lớn ở phân khúc game Tam Quốc - vốn đang hết sức đơn chiếc điệu bởi vì tiền xoay quanh nền đồ họa 2D hay thuộc loại thể chiến thuật đơn chiếc thuần trên nền web. Về mặt nội dung, trò chơi này cũng không thực hành nhiều thay đổi mà vẫn bám sát tác phẩm Tam Quốc Chí nổi tiếng. 




3 Online có tổng cộng 5 lớp nhân đấu vật để lựa chọn gồm: Hiệp khách, Sĩ tốt, Cung thủ, Ẩn sĩ, Nho sĩ, Nhạc sư tương ứng với 5 loại vũ khí thương, song kiếm, cung, quạt, trượng, đàn. Đặc biệt hơn, mỗi lớp nhân vật sẽ có 2 hướng phát triển riêng biệt và được phân chia thành nhiều cấp bậc khác nhau. Do tiền có trạng thái chọn một trong 2 hướng phát triển nên bạn phải cân nhắc khá nhiều trước khi quyết định con đường mà mình sẽ đi. Tạo hình nhân đấu vật trong 3 Online khá bắt mắt, mặc dù không quá chi tiết nhưng vẫn ở mức bằng lòng được. Ngoài ra, lối thiết kế tướng cũng làm chúng ta liên tưởng đến series Dynasty Warriors lừng danh của hãng Koei. 





Đồ họa của trò chơi này không thật sự đặc sắc nếu so với các MMORPG 3D đình đám trên thị trường hiện nay. Bạn vẫn thấy cảnh đấu vật chung quanh còn nhiều góc cạnh, nhân vật trông khá đơ và cử động kém mượt mà. Bên cạnh đó, khả năng tương tác với môi trường trong 3 Online rất thời hạn chế nên khi bắt gặp một cảnh đẹp, điều độc nhất mà bạn có thể làm chỉ là ngắm chúng từ xa mà thôi. Bù lại hiệu ứng chiêu thức lại được thực hiện khá đẹp mắt, đặc biệt là những trận đấu Boss phụ bản hay kỹ năng gây sát xót thương trên diện rộng. Nhờ vậy nên 3 Online dễ dàng tạo ấn tượng với nhóm người chơi ưa thích sự hào nhoáng khi chiến đấu. 





Khởi đầu từ khu vực tân thủ, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào thế giới 3 Online văn bằng cách thực hành nhiệm vụ. Tuy nhiên, quá trình này tương đối bớt nhàm chán hơn nếu so với các game nhập vai theo khuynh hướng thị trường vì nó không đòi hỏi bạn phải treo máy đánh quái liên tục. Thay vào đó, bên cạnh những lần trò chuyện với NPC hay thực hành vài thao tác nào đó (nâng điểm thuộc tính, phân rã trang bị, nâng kỹ năng,...) thì bạn sẽ được tham gia vào các phụ bản đầy thú vị. Mặc dù yêu cầu cơ bản là phải có tổ đội nhưng ở giai đoạn đầu, bạn vẫn có trạng thái dễ dàng vượt goá phụ bản dù “đơn thương độc mã”. Cách áp điệu quyết cũng rất đơn chiếc giản, hãy tập kết vào trang mục tiêu chính trong bản mô tả nhiệm vụ chứ đừng quan tâm đến đám lính lác xuất hiện trên đường. 





Cơ chế đấu tranh ở trò chơi này không có gì đổi mới. Bạn có thể chọn trước một mục tiêu nào đó rồi kích hoạt kỹ năng để tấn công. Hoặc nếu muốn dành dụm thời gian và thao tác thì chỉ cần bấm liên thô tục phím tắt kỹ năng cũng được, khi đó nhân vật sẽ tự động chọn lọc mục tiêu đứng gần mình nhất để đánh. Về sau, người chơi sẽ học thêm được nhiều chiêu thức đánh lan, giúp thu dọn quái nhanh chóng hơn. Điều khiến cho game thủ cảm thấy không hài lòng, đó là 3 Online chưa cho thấy sự dứt khoát, mạnh mẽ trong cách ra đòn. Vì vậy, tuy mang giáp trụ đầy người hay sử dụng vũ khí “hàng khủng” nhưng trông nhân đấu vật vẫn đầy yếu đuối lúc ra chiêu. 





Đối với phụ bản, chúng là một bản đồ rộng lớn được phân chia thành nhiều khu, mỗi khu ứng một yêu cầu nhỏ và bạn phải hoàn thành lần lượt theo thứ tự trước sau. Phần lớn yêu cầu trong phụ bản là đánh quái theo một số lượng nào đó để Boss xuất hiện rồi đánh Boss. Hình thức này không phải mới, tuy nhiên khi được đặt trong môi trường của 3 Online thì cách mà trò chơi này biểu đạt lại có vẻ rất thành công. Cụ thể, cách đánh, âm thanh cùng những đoạn thông báo xuất hiện khi bạn tiêu diệt tướng địch thành công lại một lần nữa làm chúng ta nhớ đến Dynasty Warriors – dù rằng tính thử thách không trạng thái nào cao bằng. 





3 Online cho phép người chơi tự chọn lọc thăng cấp cho nhân vật khi hội đủ lượng điểm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn còn có sự trợ giúp từ hệ thống thú cưỡi và tùy tùng (pet). Tất nhiên, tùy tùng ở đây không phải là một món bảo vật như phi kiếm, gậy như ý mà sẽ là lính tráng có đầy đủ giáp trụ hẳn hoi. Thậm chí bạn cũng có thể triệu hồi Quan Vũ lên làm tùy tùng, đi theo để giúp đỡ mình. Sở hữu nhiều kỹ năng tương trợ hữu ích và cho phép phân chia điểm thuộc tính tùy ý, tùy tùng thật sự là công cụ đắc lực cho bạn trên con đường hợp nhất Tam Quốc. 





Nhìn chung ấn tượng ban đầu của người chơi về 3 Online là khá tốt vì tựa game này đã cân văn bằng được nhiều yếu tố như: đồ họa, tính năng, cách chiến đấu,... và không bị chi phối quá nhiều vì hệ thống nhiệm vụ nhàm chán hay auto khắp man di nơi. Khâu dịch thuật cũng được thực hiện hoàn thiện nên chưa gây ra sự cố đáng tiếc nào. Với bộ cài nhẹ và chất lượng ở mức ưng ý được, 3 Online hoàn toàn có thể kiếm cho mình một vị trí đẹp trên bảng xếp hạng game Tam Quốc ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 



Ưu điểm:



- Hiệu tương ứng đương đầu bắt mắt

- Lối chơi có sự đổi mới

- Hệ thống tùy tùng thú vị 



Khuyết điểm:



- Thiết kế nhân vật chưa có điểm nhấn

- Thao tác còn gượng gạo

- Cốt truyện dễ gây nhàm chán



Điểm: 7.5/10



Trang chủ: http://3.like.vn/


 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.