tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Những lợi ích hạt Flaxseed lanh úc
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Những lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Vô số tác dụng hạt lanh Flaxseed

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quơ các loại hạt, hạt lanh Flaxseed có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh là một nguồn ráo của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang gắng để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông tin cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng mau chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do tiếp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. nên, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh úc, dầu hạt lanh Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Nhiều công dụng hạt lanh organic

- hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh úc.

- hạt Flaxseed lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

hạt lanh Flaxseed Úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Flaxseed Úc vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Thêm hạt lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số vắng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Flaxseed trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết kiên cố liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm chăm nom da được làm từ dầu hạt lanh có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng thái dương trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường ngày chỉ có nắp đậy độc nhất vị nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi ngó da thiên nhiên như dầu hạt lanh organic bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh organic tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Vô số ích lợi hạt lanh Flaxseed
 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.