tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Điện ảnh - Dân trí
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Điện ảnh - Dân trí

Câu chuyện xoay quanh truyền thuyết lí về Đồ long đao và Ỷ thiên kiếm là hai báu vật trong võ lâm, nếu ai nắm được cả hai thứ đó sẽ hiệu triệu được thiên hạ.

Cuối thế hệ nhà Nguyên, môn đệ Võ đang Trương Túy Sơn và con gái của giáo chủ Thiên Ưng giáo – Ân Tố Tố bị cuốn vào trận giành giật cướp bóc Đồ long đao với Kim Mao Sư Vương và bị trôi dạt đến một hoang đảo. Trương Thúy Sơn và Ân Tố Tố cưới nhau trên hoang đảo và sinh được một đứa con giai tên là Trương Vô Kỵ. Năm năm sau, Trương Thúy Sơn và Ân Tố Tố dẫn con trở về Trung Nguyên, bởi sự mất tích của hai người có liên quan đến Đồ long đao, nên bị giới võ lâm trung nguyên ép đến nỗi phải tự tử, để lại đứa con giai Trương Vô Kỵ.

Do gặp may mắn, Trương Vô Kỵ trở nên một người có võ công cái thế, cứu danh thiếp anh em của Minh giáo, sau đó bị đưa lên làm giáo chủ. Quận chúa Triệu Mẫn sau nhiều lần đụng độ với Minh Giáo đã đem lòng yêu Trương Vô Kỵ, bởi vì Trương Vô Kỵ mà từ bỏ ngôi Quận chúa, khiến cho nghiêm phụ và anh trai từ mình. Ngoài Triệu Mẫn, Trương Vô Kỵ và đệ tử của phái Nga Mi là Thù Nhi và Thánh Nữ Ba Tư Tiểu Chiêu cũng có tình cảm.
 

Chu Chỉ Nhược biết được bí ẩn của Đồ long đao và Ỷ thiên kiếm, trong cung đao có dấu một bộ bí kíp võ công cái thế. Sau khi ăm gắp được đao kiếm, cô ta giết tắt nghỉ Ân Li - Thù Nhi, đổ khổ thân cho Triệu Mẫn. Khi Thù Nhi bị giết chết, Trương Vô Kị đã lập một bài vị là "Ái thê Thù Nhi Ân Ly chi mộ, Trương Vô Kị cẩn lập". Cảnh phim này có thể thấy rõ được sự tiếc thương của Trương Vô Kị đối với Thù Nhi. Trương Vô Kỵ không hiểu được chân tướng của sự việc thành thử rất đau lòng. Còn Triệu Mẫn không biết dùng cách gì để áp giải oan cho mình, cô đồng cân biết đau đớn nhìn Trương Vô Kỵ và Chu Chỉ Nhược thành hôn. Tuy nhiên, Triệu Mẫn đã tìm được tin tức của Tạ Tốn - Kim Mao Sư Vương để làm đứt quãng hôn lễ của Trương Vô Kỵ và Chu Chỉ Nhược…

Được thực hành vì chưng đạo diễn Vu Mẫn nổi tiếng, cùng sự nhập vai của dàn diễn viên tài năng, cảnh quay hoành tráng, võ thuật đẹp mắt... Ỷ thiên Đồ long ký khởi chiếu trên VTV2 từ 26/10/2013, buổi 19h hàng ngày.
 
Một số mệnh cảnh trong phim:
 
Thiên BáchThiên BáchThiên BáchThiên BáchThiên BáchThiên BáchThiên Bách
 

 
Thiên Bách
Xem thêm :thiên hạ, trung nguyên, Quận chúa, truyền thuyết giáo về Đồ long đao, đứa con trai Trương Vô Kỵ, Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn, Ân Tố Tố, Kim Mao Sư Vương, Nga Mi, Trương Túy Sơn, Ỷ thiên kiếm,
 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.