tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, cho MacBook Air!
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, cho MacBook Air!


Sau một xê ri các nghi vấn xuất hiện khi có tin đồn cho rằng Net2E có thể sẽ ra mắt sever 3JOB mới để đón chào người chơi cũ quay lại. Thì cho đến hôm nay, những người chơi cũ củaCon Đường Tơ Lụa đã có trạng thái vui vẻ khi tin đồn bấy lâu nay đích thị là sự thật vừa được NPH Net2E công bố. Theo đó, Bạch Hổ sẽ là tên sever 3JOB mới được NPH miền Bắc này ra mắt trong ngày hôm nay 10/6. 

Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, tặng MacBook Air! 1
Tấm hình nói lên bít tất cả sự thật sau những tin đồn

Trước thông tin chính thị thức từ phía NPH, nhiều game thủ kỳ cựu củaCon Đường Tơ Lụa cũng không cảm thấy quá bất ngờ. Bởi theo họ, ngày nay sever 3JOB Thanh Long độc nhất của game này chừng như đang trong tình trạng quá tải, lượng người chơi luôn luôn đầy 24/24h. Hơn nữa, phiên bản Thương Nhân Trở Lại và việc khai mở sever 3JOB đang khiến đông đảo các game thủCon Đường Tơ Lụa cũ tìm về hưởng ứng. Vì vậy, việc Net2E tiếp tục mở thêm sever mới cũng là điều động dễ hiểu.  

Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, tặng MacBook Air! 2
Tấp nập, náo nhiệt, full 24/24h là thực trạng ngày nay ở các server Con Đường Tơ Lụa

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng Net2E đang chơi trò “lộng giả thành chân” khi dựa vào việc dư luận đang xôn xao bởi chưng những tin đồn vô căn cứ mà bất ngờ tung ra sever mới chiều lòng game thủ. Dù sự thật có là ngẫu nhiên hay chiêu bài thì thông tinCon Đường Tơ Lụa ra mắt sever mới vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người chơi cũ muốn quay về. 

Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, trao tặng MacBook Air! 3
Bạch Hổ  sẽ là nơi để người cũ quay về

Cùng với sự kiện khai mở sever mới, Net2E còn được cho là NPH phóng khoáng khi mạnh tay chi những phần thưởng lớn từ sự kiện đua top song hành cùng sever Bạch Hổ. Theo đó, các game thủ đồng cân cần đua Top, Net2E sẽ tặng ngay Macbook Air cho người tương xứng đáng. Đây quả thực là thông báo cực kỳ quyến rũ khi các game thủ đều cho rằng rất ít có NPH dám đưa phần thưởng lớn như MacBook Air vào một sự kiện mở sever mới. Mà gần như danh thiếp món quà có giá trị thường tiền được trao tặng qua những sự kiện lớn như Open hay Close Beta một sản phẩm game mới. 

Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, tặng MacBook Air! 4
Đua top giành Macbook – dẫn giải thưởng không hề “nhẹ” được nhiều game thủ quan tâm

Theo thông tin từ những game thủ gắn bó vớiCon Đường Tơ Lụa, những ngày qua để chuẩn bị cho sự ra mắt của sever mới, song song tạo điều động kiện thuận tiện cho người chơi khi tham gia vào sever 3JOB, Net2E đã tích cực ra mắt danh thiếp lao vụ hỗ trợ người chơi trên sever 3JOB. Những lao vụ như: Down level, Reset starpoint hay bảo hiểm SP được người chơi đánh chớ chi cao do mang lại sự thuận tiện. Hiện tại người chơi cũng có thể download ngay bản cài đặt 3JOB củaCon Đường Tơ Lụa tại đây.

Con Đường Tơ Lụa ra mắt Server 3JOB mới, trao tặng MacBook Air! 5
Gặp lại danh thiếp vị thần cổ đại trong thần thoại hi lạp

Cũng theo nguồn tin từ Net2E cho biết,sever mới Bạch Hổ sẽ là sever 3JOB có đầy đủ danh thiếp lớp nhân dịp đánh vật ASIA và EU. Với sự có mặt của EU, Bạch Hổ hứa hẹn sẽ là vùng đất mới nhộn nhịp những chuyến buôn và nảy lửa những trận War guild, war JOB…

Vậy là Net2E đã đích thị thức đập tan tin đồn sau khi tung ra thông tin đích thị thức về việc ra mắt máy chủ mới. Đây có nhẽ là thông báo được danh thiếp game thủ cũ củaCon Đường Tơ Lụa mong đợi nhất. Việc ra mắt Bạch Hổ kèm cặp theo khẳng định sẽ tặng MacBook Air hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới choCon Đường Tơ Lụa trong những ngày sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem, Macbook Air sẽ thuộc về ai?

Trang chủ: http://cdtl.ongame.com/
Fanpage: https://www.conduongtolua.com.vn/
Tải ngay phiên bản 3JOB: http://cdtl.ongame.vn/download.htm


>> Những game online sống dai nhất tại Việt Nam


 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.