tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game Thời Đại Anh Hùng cần nhiều nắm ráng tại Việt Nam
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

Thời Đại Anh Hùng cần nhiều nắm ráng tại Việt Nam


Như GameK đã thông báo trước đây, game trực tuyến thế loại MOBA đầu đề Tam QuốcThời Đại Anh Hùng đã mở cửa alpha test tại Việt Nam từ ngày 06/06/2014 và kết thúc thời đoạn thể nghiệm trước hết này vào ngày hôm qua 08/06/2014. Trong thời gian đầu ra mắt, trò chơi đã lôi cuốn được khá đông đảo game thủ quan hoài và tham gia chơi thử. Tuy nhiên tựa game này gặp phải khá nhiều vấn đề khó chịu cần tự khắc phục.

Thời Đại Anh Hùng cần nhiều gắng tại Việt Nam 1

Đầu tiên cần phải kể tới vấn đề cài đặt trò chơi, sau khi download về máy, rất nhiều người rơi vào tình cảnh game không thể khởi động được, luôn bị báo chặn như một loại virus máy tính chất lạ huyễn hoặc hiện lên thông tin không tìm thấy dữ liệu trong ổ cứng. Vấn đề này mau chóng đã được xử lý lâm thời văn bằng cách chuyển thử mục càiThời Đại Anh Hùng ra khỏi ổ cài hệ điều động hành Windows song song tắt chương trình diệt virus.

Tuy nhiên sau khi đã cài đặt xong thì bước đăng nhập cũng khó không kém với hàng phục xê ri game thủ phải chịu cảnh ngộ trò chơi báo lỗi 8013 với nội dung: "Xin lỗi kiểm chứng tài khoản ngươi phát sinh lỗi, mã lỗi (801.3), xin liên hệ với CSKH chúng tôi". Theo phản ánh từ phía game thủ thì cho tới tận ngày test cuối cùng, vẫn có rất nhiều người chẳng thể đăng nhập được vào Thời Đại Anh Hùng.

Thời Đại Anh Hùng cần nhiều nỗ lực tại Việt Nam 2

Đỉnh điểm của sự khó chịu khi tham gia chơi thử đợt Alpha Test của Thời Đại Anh Hùng chính là khi vào tới khu vực chọn nhân đấu vật thì không dưng máy tính chất tự động... tắt nguồn không rõ lý do, nhiều game thủ đã thử chơi game khác vẫn bình thường, nhưng cho tới khi vào lại MOBA này thì vẫn bị khuyết điểm trên: 

"Mình tải game về từ ngày nhận được thông báo cho phép tải game về, mình cũng khá là háo hức, tải về cài đặt, chờ 1 ngày 2 ngày là đã có thể test game rồi. Mình là 1 người rất thích tiểu thuyết Tam Quốc, sau khi biết có 1 game Moba về đề tài tam quốc, mình rất đợi chờ. Nhưng đáng tiếc thay, khi mình bắt đầu vào phần Hướng dẫn cơ bản thì 1 cái lỗi cực kỳ ức chế : Crash game, không phải là crash bình thường mà ngắt nguồn máy. Thử 2 lần, check card driver, mọi thứ đều ổn, các game khác chơi bình thường, Cabal, BnS, LoL, rất ổn, chỉ khi vào Thời Đại Anh Hùng, máy tắt cái Bụp" - Một game thủ rất sốt sắng chờ đợi nhưng bị dội gáo nước lạnh khá là khó chịu.

Thời Đại Anh Hùng cần nhiều cố tại Việt Nam 3

Ngoài ra, vì có đồ họa 3D đẹp mắt với công nghệ Unreal Engine 3 thành ra yêu cầu cấu hình thuộc tầm cao so với mặt văn bằng chung máy tính chất tại Việt Nam, đặc biệt Thời Đại Anh Hùng chẳng thể giảm hẳn chất lượng xuống để ăn nhập với những chiếc PC dùng VGA điển tích hợp thế hệ cũ. 

Do những nguyên do kể trên, thế giới ảo của Thời Đại Anh Hùng thời đoạn thể nghiệm ban sơ khá vắng vẻ và nhiều game thủ vào chơi được lại chẳng thể tìm được những người chơi khác để tạo phòng đánh với nhau, bởi vì đó quá trình tìm trận đấu kéo dài rất rất lâu khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Thời Đại Anh Hùng cần nhiều cố kỉnh tại Việt Nam 4

Nhìn chung, đây mới là giai đoạn Alpha Test trước hết và việc vận hành một game trực tuyến 3D nặng như Thời Đại Anh Hùng hoàn trả toàn không phải là dễ nên mọi thứ chưa thể hoàn hảo được. Hi vọng đội ngũ vận hành của FPT Online sẽ mau chóng tự khắc phủ phục được toàn bộ những lỗi được game thủ đề đạt trong thời kì vừa qua để đợt mở cửa tiếp theo của trò chơi sẽ "trơn mượt", tạo cảm giác thích thú cho game thủ.



>> Soi Thời Đại Anh Hùng ngày mở cửa tại Việt Nam

 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.