tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game 09/09: GOSU tặng download Cửu Âm Chân Kinh 2
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

09/09: GOSU tặng download Cửu Âm Chân Kinh 2


Được biết, với 4 kênh download khác nhau cùng việc được vận chuyển game sớm từ bữa nay giúp game thủ sẽ tránh được tình trạng quá vận chuyển vào những ngày kế cận ra mắtCửu Âm Chân Kinh 2.




09/09: GOSU cho download Cửu Âm Chân Kinh 2





Theo chia sớt từ NPH thìCửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có nhiều kênh để download, và hôm nay, 09/09 sẽ public 4 kênh download chính là Torrent, Fshare, 4Share, Http. Đây chính thị là danh thiếp kênh thông dụng và được game thủ ưa dùng nhất. Các kênh download khác sẽ tuần tự được ra mắt game thủ trong thời kì tới.




09/09: GOSU cho download Cửu Âm Chân Kinh 2





Trong đợt này, GOSU cũng cam kết chú trọng nâng cấp đường truyền các kênh download truyền thống để game thủ có trạng thái dễ dàng vận chuyển game và tránh phát đâm ra danh thiếp lỗi không đáng có. Cùng với đó là hàng ngũ GM luôn luôn trực để dẫn giải quyết nhanh các khuyết điểm mà game thủ gặp phải trong quá trình download.



Người cũ - người mới phải vận tải ra sao?



Đứng trước thông tin lộ đệ trình ra mắtCửu Âm Chân Kinh được tiết bại lộ vừa qua, nhiều game thủ đã có thắc mắc về vấn đề người đang chơi và người mới phải tải game ra sao. Trả lời câu hỏi này, NPH cho biết:



- Tất cả những người chơi đang có mong muốn trải nghiệm thửCửu Âm Chân Kinh 2 vào 16/09 này thì ngay trong hôm nay có thể download bản full client Cửu Âm 2 với dung lượng gần 9.5Gb và chờ đợi event "săn code" thử nghiệm. Sau khi có đầy đủ bản cài đặt, đến giờ G của ngày 16/09, sẽ không giới thời hạn danh thiếp game thủ bước vào thử nghiệm game mớiCửu Âm Chân Kinh 2.



 




09/09: GOSU cho download Cửu Âm Chân Kinh 2





- Riêng những game thủ đã và đang trải nghiệmCửu Âm Chân Kinh, tức là đã có sẵn bộ cài game trên máy thì có thể vận tải bản cập nhật dung lượng 1.2Gb vào ngày 21/09. Như vậy, đến ngày 23/9 khi Cửu Âm Chân Kinh 2 chính thị thức phát hành, những người chơi này sẽ dĩ nhiên được trải nghiệm phiên bản đổi mới hơn 90% kết cấu game, cùng một chọn lọc máy chủ mới Đào Hoa bên cạnh danh thiếp máy chủ sẵn có.



Như vậy, bữa nay 09/09/2014, việc GOSU mở download gameCửu Âm Chân Kinh 2 - đi đúng vỡ lở trình đã phần nào giúp game thủ đỡ lo lắng, tạo thêm động lực để chờ đợi. Cùng với đó, việc cho download sớm hy vọng sẽ giúp cho game thủ có những sự chuẩn bị tốt nhất để trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi tiếp kiến theo, không khí trải nghiệm thử ở phòng máy và trải nghiệm trực tuyến sẽ náo nhiệt đến như thế nào.



 



Tải game: http://cuuam.gosu.vn



Đón chờ tin tức mới nhất củaCửu Âm Chân Kinh 2 tại fanpage:



https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn



 



>> Trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2 tại trụ sở NPH Gosu



 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.