tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game 3 lý bởi game hot Hearthstone cần nổi phạt hành ta ở Việt Nam
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

3 lý bởi game hot Hearthstone cần nổi phạt hành ta ở Việt Nam


Đã 6 tháng trôi qua kể từ khiHearthstone được phát hành chính thức trên toàn thế giới, và ảnh hưởng của nó đang nhanh chóng lan tỏa trên khắp các hệ máy cũng như mọi rợ thị trường game tiềm năng. Việt Nam cố nhiên cũng không phải là ngoại lệ.




3 lý vì game hot Hearthstone cần được phát hành ở Việt Nam





Mặc dầu cộng đồng người chơiHearthstone Việt Nam đang phát triển rất nhanh, nhưng so với những nhà nước đằm giềng khác vẫn chưa thể sánh văn bằng cả về quy mô lẫn tính chuyên nghiệp, ví dụ như danh thiếp áp giải đấu chẳng hạn. Nguyên nhân không đâu vào đâu khác nằm ở việc Blizzard vẫn còn chưa để ý nhiều đến thị trường học nước ta, và một nhà phát hành chính thị thức ở Việt Nam có trạng thái thay đổi điều đó. Dưới đây là một mệnh lý vì tại saoHearthstone sẽ dễ thành công nếu như Blizzard quyết định phát hành tựa game này ở núi sông hình chữ S.



1. Game thủ Việt vốn rất thích game đấu bài



Thể loại đấu bài từ trước đến nay vẫn thường xuyên được ưa chuộng vì chưng các game thủ nước nhà mà công lao không đâu khác nhờ vào bộ truyện tranh Yu-Gi-Oh ra mắt từ hơn 10 năm trước. Trong khi việc tiếp kiến cận với tựa game của Konami tại Việt Nam ở cả hình thức bài giấy lẫn bài ảo còn gặp nhiều trở ngại và khó phổ biến,Hearthstone rõ ràng đang có tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam và điều động cần thiết chỉ là một "cú hích" từ phía Blizzard mà thôi.




fdclub.4umer.com





2. Một cách khác để trải nghiệm thế giới Warcraft



Warcraft là một tượng đài trong lòng các game thủ Việt Nam, điều này không có gì phải bàn cãi. Trong khi series game chiến thuật huyền thoại đã bị trợ thời dừng để nhường chỗ cho World of Warcraft phát triển, mệnh lượng người chơi đủ dam mơ để tham gia vào tựa game MMO này ở nước ta là không nhiều.




thanh-nien-game-gamebiz-ak-net-phan-thiet-0020





Trong khi đó,Hearthstone cũng là một tựa game lấy bối cảnh và nhân dịp đánh vật từ thế giới Warcraft. Vì thế nếu như có nhà phát hành ở Việt Nam, chắc chắnHearthstone sẽ rất quyến rũ vì sự tò mò về cốt truyện của Warcraft.



3. Sự phổ quát của máy tính bảng và smartphone



Trong vài năm trở lại đây, máy tính chất bảng và điện thoại thông minh đã trở cho nên rất phổ thông ở Việt Nam và dự đoán số phận lượng người dùng những thiết bị này sẽ tăng gấp đôi vào năm 2020. Blizzard đã rất khôn ngoan khi thiết kếHearthstone có thể được chơi ở bất luận hệ máy nào phê duyệt tính chất năng cross-play. Với cách chơi đơn chiếc giản nhưng để chơi giỏi lại rất khó,Hearthstone đang có tiềm năng để tang thành một cơn bão như Class of Clans, Boom Beach, Hay Day... Với điều động kiện trò chơi phải được Việt hóa để dễ tiếp cận hơn.




APPLE-VIETNAM





Nhìn vào một thí dụ là thị trường Trung Quốc, Netease đã làm rất tốt công việc phát hànhHearthstone với 377 triệu USD lợi nhuận chỉ trong vòng vài tháng. Thị hiếu của game thủ Việt và xứ sở Gấu Trúc cũng khá tương đồng nên không có lý bởi gì mà trò chơi lại không thành công nếu như có chiến dịch truyền bá hợp lý.



Việc mua bán bài trongHearthtone cũng là một nguyên tố rất lôi cuốn nhưng tính sổ nước ngoài qua danh thiếp loại thẻ ngân hàng đối với game thủ Việt vẫn còn là công việc rất lạ lẫm. Vì vậy, việc phát hành thông qua một nhà phát hành nội địa nào đó là áp điệu pháp rất tốt nếu như Blizzard muốn Hearthstone thành công tại thị trường Việt Nam.



Theo Gamesinasia



> Đánh giá Hearthstone: Game trực tuyến thẻ bài hot nhất thế giới">>> Đánh giá Hearthstone: Game trực tuyến thẻ bài hot nhất thế giới



 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.