tây du ngoại truyện | tây du ngoại truyện | Game online hay | | thu thuat download game | blog Game 3 lý vì để tin tức “Kiếm Tung” sẽ thay đổi bộ phương diện làng game Việt
BREAKING NEWS

Chiến ngay

Chiến ngay
Chiến ngay

Chiến

3 lý vì để tin tức “Kiếm Tung” sẽ thay đổi bộ phương diện làng game Việt

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook3
Google+1
Twitter1

Trong bối cảnh làng game Việt tràn trề các webgame rác như hiện nay, Kiếm Tung nổi lên như một tương ứng viên sáng chớ chi được kỳ vọng làm thay đổi bộ mặt làng game Việt. Dựa vào những lý bởi nào Kiếm Tung có trạng thái làm được điều đó?

1.jpg

Webgame 3D đời mới

Khác với danh thiếp webgame cùng dòng trên thị trường,Kiếm Tung được danh thiếp trang tin uy tín của Trung Quốc số mệnh danh là webgame 3D đời mới. Trò chơi được điển tích hợp các công nghệ tiền tiến cho phép chạy trên cả nền móng web hay sử dụng bộ cài mà chất lượng đồ họa không đổi giữa danh thiếp nền tảng.

2.jpg

Ngoài ra,Kiếm Tung còn được điển tích hợp danh thiếp công nghệ giúp tối ưu hóa kết nối, giảm thiểu tình trạng lag, khó kết nối, đứt mạng. Nhờ đó, tốc độ load củaKiếm Tung có thể nói là ngang ngửa so với danh thiếp webgame 2D. Phần giao diện củaKiếm Tungcũng được tối ưu hóa tối đa, cho phép chuyển đổi camera qua lại giữa 3D và 2.5D một cách thuận tiện, giúp game thủ có trạng thái thích ứng dễ dàng.

Gameplay hấp dẫn

Kiếm Tung là sản phẩm được nhà phát triển nghiên cứu một cách cực kỳ kỹ lưỡng từ các hành vi người dùng trong hàng phục trăm webgame cùng thể loại. Nhờ đó, trò chơi tập trung phát triển các tính năng phù hợp với game thủ như cường hóa một lần, tiến hóa linh thú, cánh bảo vệ, danh thiếp hoạt động theo giờ phục vụ nhu cầu dẫn giải trí cả ngày của game thủ, nhiệm vụ hàng ngày để người chơi treo máy khi bận.

Hệ thống PvP cũng được nghiên cứu cẩn thận để vừa tạo ra sự phấn khích cho người chơi, vừa cản trở tình trạng “tội phạm” gia tăng. Trò chơi cho phép PK tự vì ở một số phận map, đổi lại người chơi có thể nằm trong diện Ác nhân và bị người khác truy sát.

3.jpg

Không đồng cân xây dựng hệ thống tính năng sẵn có,Kiếm Tung vẫn luôn được nhà phát triển nghiên cứu để bổ sung tính năng mới, làm mới giao diện, cân bằng hóa các vật phẩm, lớp nhân dịp vật.

Nhà phát hành nói không với chiêu trò

Trong khi danh thiếp NPH Việt Nam đang chạy theo những chiêu trò phản cảm, VIGO với kinh nghiệm vận hành game 3D lại tự tin nói không với sốc, sến, sex. Với kinh nghiệm vận hànhHuyền Thoại Anh Hùng vàChiến Binh Định Mệnh, VIGO hoàn trả toàn đủ khả năng để phát hànhKiếm Tung.

4.jpg

Không những vậy, theo tiết bại lộ trong hợp đồng đàm phán đưaKiếm Tung về nước, VIGO sẽ dành khoản tiền khủng để xây dựng cộng đồng, nâng cấp hệ thống, các phần thưởng giá như trị dành trao tặng người chơi và danh thiếp chính thị sách tương trợ khách hàng phục tốt nhất. Đây có thể coi là tín hiệu lạc quan đối với game thủ Việt trong bối cảnh không ít các NPH Việt đang thực hành chính thị sách “ăn xổi” và bàng quan với cộng đồng.

5.jpg

Kiếm Tung là webgame 3D đa nền lấy bối cảnh tiên hiệp huyền huyễn với 4 lớp nhân dịp đấu vật để lựa chọn cùng hệ thống tính năng phong phú như phụ bản, vận tiêu, đấu trường, chiến trường, thú cưỡi, thú nuôi… Đặc biệt hệ thống trang bị và cường hóa hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho thể loại MMORPG khi không đi theo lối mòn cũ.

Game đang trong thời đoạn Việt hóa và dự định có thể ra mắt sớm nhất vào cuối tháng 9 mê hoặc đầu tháng 10 năm nay. Hiện tại, fanpage chính thức củaKiếm Tung đã ra mắt tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Bình luận

comments

 
Copyright © 2014 | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | ton ngo khong game online |hau vuong Game Tây Du Ký Ngoại Truyện.